Với mong muốn tìm kiếm gương mặt đại diện cho thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời truyền tải những thông điệp ý nghĩa và giá trị của sản phẩm đến với khách hàng, mới đây, nhãn hàng nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc đã tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm đại diện hình ảnh nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc”.

Sau khoảng 2 tuần phát động, cuộc thi đã thu hút hàng nghìn thí sinh từ khắp cả nước đăng kí tham gia, trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Những tài năng nhí đã bắt đầu lộ diện, hứa hẹn sẽ tạo nên một sân chơi vô cùng thú vị.

Đỗ Vũ Bình An sinh ngày 24/10/2012 đến từ Nghệ An
Trần Phước Hy sinh ngày 28/10/2016 đến từ TP Hồ Chí Minh
Huỳnh Phạm Uyên Thy sinh ngày 26/01/2012 đến từ TP Hồ Chí Minh
Phạm Hồng Trà My sinh ngày 21/05/2013 đến từ Hà Nam
Phạm Nguyễn Trọng Nghĩa sinh ngày 21/03/2013 đến từ Đồng Nai
Nguyễn Mẫn Nhi sinh ngày 19/04/2016 đến từ Gia Lai

Nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc là một dòng sản phẩm nổi bật của Seoul Milk (tiền thân là hiệp hội thương mại sữa Gyeongseong). Với mục tiêu sức khỏe và hạnh phúc cho khách hàng, hơn 80 năm qua, thương hiệu đã đạt được 09 chứng chỉ về sản phẩm đạt chuẩn và luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng tại xứ sở Kim Chi. Hiện sản phẩm đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty TNHH XNK HSH Thăng Long.

Điểm khác biệt lớn nhất của hồng sâm Chuchu Hàn Quốc so với các sản phẩm cùng dòng đó chính là thành phần đặc biệt hồng sâm 6 năm tuổi và kẽm, giúp các con tăng sức đề kháng và hỗ trợ tăng chiều cao.

PV