Với công dụng tăng cường sức đề kháng, giúp bé ăn ngon ngủ ngon, tăng khả năng hấp thụ thức ăn , giải độc gan thải độc tố, hỗ trợ tăng trưởng đối với trẻ trong độ tuổi phát triển , đặc biệt tốt với trẻ biếng ăn giúp hồi phục sức khỏe nhanh khi ốm.Hồng sâm từ lâu đã được biết đến như “báu vật bỏ túi” được hội chị em bỉm sữa ưu tiên sử dụng cho trẻ nhỏ.

Hiểu được vai trò to lớn của hồng sâm đến sức khỏe trẻ nhỏ, đồng thời mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam, cũng như đồng hành với các bà mẹ trong hành trình nuôi dưỡng bé yêu khôn lớn, Seoul Milk đã chính thức cho ra đời dòng sản phẩm nước hồng sâm Chuchu.

Seoul Milk là công ty sữa hàng đầu Hàn Quốc. Với mục tiêu sức khỏe và hạnh phúc cho khách hàng, hơn 80 năm qua, thương hiệu dần khẳng định chất lượng nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng tại xứ sở Kim Chi.

Nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc là một dòng sản phẩm nổi bật của Seoul Milk (tiền thân là hiệp hội thương mại sữa Gyeongseong), sở hữu 9 chứng chỉ về sản phẩm đạt chuẩn cấp tại Hàn Quốc và được phân phối độc quyền về Việt Nam bởi công ty TNHH XNK HSH Thăng Long.

Điểm khác biệt lớn nhất của hồng sâm Chuchu Hàn Quốc so với các sản phẩm cùng dòng đó chính là thành phần đặc biệt hồng sâm 6 năm tuổi, mỗi mùa vụ chỉ có khoảng 55% số sâm giống sống được đến độ tuổi này. Vườn sâm phải thông qua 7 lần kiểm tra an toàn với hơn 290 hạng mục trước khi thu hoạch và trở thành nguyên liệu sản xuất hồng sâm Chuchu.

Hồng sâm là một dạng thức cao cấp của nhân sâm. Thông qua quá trình hấp hơi nước và sấy khô, những củ sâm tươi chuyển dần sang màu đỏ đặc trưng, giữ trọn nguồn dưỡng chất và cho phép lưu trữ lâu dài. Thương hiệu nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc đang sở hữu nhà máy sản xuất quy mô lớn, với nhiều trang thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới.

Với mong muốn tìm kiếm gương mặt đại diện cho thương hiệu tại Việt Nam, để truyền tải những thông điệp ý nghĩa và giá trị của sản phẩm đến với khách hàng, mới đây Chuchu Hàn Quốc đã tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm đại diện hình ảnh nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc”.

Với tổng giải thưởng lên đến 50.000.000 đồng, chỉ sau hơn 2 tuần phát động vòng online, cuộc thi đã thu hút hàng trăm thí sinh từ trên cả nước đăng kí tham gia. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 3/10/2020 đến 3/11/2020. TOP 60 gương mặt xuất sắc nhất sẽ lọt vào vòng chung kết. Kết quả được công bố trên fanpage chính thức của thương hiệu nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc vào ngày 05/11/2020.

Nhật Minh