Với mong muốn tìm kiếm gương mặt đại diện cho thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời truyền tải những thông điệp ý nghĩa và giá trị của sản phẩm đến với khách hàng, mới đây, nhãn hàng nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc đã tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm đại diện hình ảnh nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc”.

Sau khoảng 2 tuần phát động, cuộc thi đã thu hút hàng ngàn thí sinh từ khắp cả nước đăng kí tham gia. Những “tài năng nhí” đầu tiên đang dần lộ diện, hứa hẹn sẽ tạo nhiệt cho cuộc thi năm nay.

Lê Phạm Hoài An sinh ngày 17/12/2009 tại Ninh Bình
Phạm Tố Uyên sinh ngày 13/07/2016 đến từ Hà Nội
Phùng Hà Linh Đan sinh ngày 27/05/2016 tại Hải Phòng
Hà Vũ Châu Anh sinh ngày 19/04/2009 tại Thái Nguyên
Văn Xuân Tài sinh ngày 26/07/2013 đến từ Đắk Lắk
Nguyễn Hoàng My sinh ngày 28/11/2014 đến từ Buôn Mê Thuột

Nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc là một dòng sản phẩm nổi bật của Seoul Milk (tiền thân là hiệp hội thương mại sữa Gyeongseong). Với mục tiêu sức khỏe và hạnh phúc cho khách hàng, hơn 80 năm qua, thương hiệu đã đạt được 09 chứng chỉ về sản phẩm đạt chuẩn và luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng tại xứ sở Kim Chi.

Điểm khác biệt lớn nhất của hồng sâm Chuchu Hàn Quốc so với các sản phẩm cùng dòng đó chính là thành phần đặc biệt hồng sâm 6 năm tuổi và kẽm, giúp các con tăng sức đề kháng và hỗ trợ tăng chiều cao. Hiện tại sản phẩm đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty TNHH XNK HSH Thăng Long.

PV