Taca Kid chắp cánh cho tài năng nhí chạm tay đến hào quang

Mới đây, Lễ Công bố gương mặt thương hiệu nhí và triển khai kế hoạch phát triển nội dung 2021 đã diễn ra tại Phòng họp Cục Viễn Thông Số 68D Dương Đình Nghệ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chương trình có sự tham dự của Nguyên Thứ Trưởng Bộ TT và Truyền thông – Chủ tịch Hội Truyền thông số VN, Tổng biên tập báo Thiếu Niên Tiền Phong, Giám đốc Trung tâm Bản quyền số VN, Nguyên Giám Đốc Đài Truyền hình KTS VTC…

Tại buổi lễ, BTC đã công bố 18 gương mặt người mẫu nhí, ca sỹ, diễn viên nhí tài năng đã được lựa chọn rất kỹ qua các chương trình do Taca Media tổ chức. Đây đều là cái tên nổi bật, hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành những ngôi sao sáng trên bầu trời giải trí Việt.

Giám đốc nội dung của Taca Media Nguyễn Khánh Linh chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn tìm kiếm được những gương mặt triển vọng để định hướng xây dựng phát triển hình ảnh cho trở thành KOLs có tầm ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

Thời đại công nghệ số giúp cuộc sống phát triển hơn rất nhiều, là công cụ để các con có cơ hội gần hơn với công chúng. Tuy nhiên cũng chính vì sự dễ dãi tiếp nhận các nội dung không lành mạnh, không chính thống của khán giả, dẫn tới tình trạng các nội dung, thông tin “rác” rất nhiều trên các nền tảng công nghệ số. Taca Kid muốn định hướng hỗ trợ các con sản xuất ra những nội dung lành mạnh, có giá trị tốt đẹp cho xã hội và chính bản thân các em”.

Taca Kid sẽ chuẩn bị hành trang vững chắc, tạo môi trường phát triển để các tài năng nhí có đầy đủ điều kiện để tỏa sáng rực rỡ trên con đường theo đuổi đam mê đồng thời cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà và quốc tế.